Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

09:15:03 - 04/03/2016 - noidung

Những công nghệ trị mụn cám cũ hay các phương pháp điều trị mụn thông thường như lột mụn, nặn mụn… chỉ có được tác dụng 1 chiều đối với làn da như chỉ trị mụn mà không bảo vệ da hay có thể bảo vệ da nhưng lại không triệt được mụn hoàn toàn. Điều này, khiến cho làn da của bạn có thể bị yếu đi hay mụn không hết được tận gốc.

Tìm hiểu ngay: chữa mụn cám hết bao nhiêu tiền

Khắc phục hết tất cả các nhược điểm của công nghệ trị mụn cũ hay các giải pháp trị mụn thông thường, công nghệ Oxy-led đã mang lại hiệu quả trị mụn vượt trội nhất từ trước đến nay:

- Trị mụn cám triệt để tới 99%, mụn không tái phát

Để điều trị mụn cám hiệu quả không chỉ đơn thuần là làm sạch mụn trên bề mặt da, mà phải kết hợp điều trị từ trong ra ngoài, triệt tiêu được vi khuẩn, nhân cồi mụn và giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại.

trị mụn cám

Oxy-Led với sự kết hợp của 3 trong 1 công nghệ, điều trị mụn cám toàn diện

Oxy-Led với sự kết hợp của 3 trong 1 công nghệ, trị mụn toàn diện. Trong khi ánh sáng đèn Led phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mụn thì tinh chất dưỡng và Oxy tươi giúp da khỏe hơn, kháng viêm cũng như chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, do đó kết quả điều trị mụn duy trì vĩnh viễn.

- Da khỏe mạnh từ bên trong, sáng mịn ở bề mặt

Trong quá trình điều trị mụn cám, công nghệ Oxy-led còn giúp làm da khỏe mạnh từ bên trong thông qua việc cung cấp dưỡng chất cần thiết, oxy tươi và collagen cho da. Ngoài ra, ánh sáng đèn Led giúp loại bỏ các vết thâm, sẹo, làm se khít lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên.

- Không để lại vết thâm, sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da

Nhờ có tinh chất đặc trị mụn I Peel giúp thanh lọc da, giảm sự tiết dầu. Thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị mụn cám vượt trội. Và cũng chính sự kết hợp này đã tạo ra ưu điểm vượt trội của Oxy-Led so với các phương pháp trị mụn cám thông thường chính là không để lại sẹo, vết thâm sau mụn.

Tham khảo thêm: địa chỉ trị mụn cám tại hà nội

Nguồn: http://ift.tt/1Q73Uko

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH