Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn đã bao giờ ngĩ  rằng mình bị mụn chưa. Và vào thời điểm nào mà mình bị mọc mun, tuổi dậy thì hay là tuổi như thế nào. Diều đó có khiến bạn trở nên khác biêt không. Và những mụn đầu dden hay mụn thịt làm cho bạn trở nên rất bực mình. Và xâu hỗ vói mọi người không giám lô diện.

Sau đây mình sẽ gioi thiệu cho bạn thấy một cách trị mụn khá lf hiệu quả hàng đầu hiện nay mà được nhiều người áp dựng. Tại sao bạn lại không thử về điểu đó nhỉ.

Cà chua rất dồi dào vitamin A,C tốt cho cơ thể và công cuộc làm đẹp của chị em. Dưới đây là công thức dùng cà chua để trị mụn ở trán đem lại làn da mịn màng không tỳ vết:
Với bạn muốn trị mun trung ca o mat  thì có thể lợi dụng tính axit cùng lượng kali, vitamin C, vitamin A có trong cà chua để trị mụn.  Dùng 1 miếng cà chua thoa đều trên mặt trong khoảng 10-15 phút và rửa lại với nước ấm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trị mụn trứng cá rất tốt.


Để trị mụn trứng cá bằng cà chua, bạn có thể thực hiện 1 số cách làm như sau:

– Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đắp những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô.

– Dùng bông gòn nhúng vào nước ép cà chua rồi đắp lên mặt. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được loại bỏ, không còn điều kiện cho mụn sinh sôi.


– Với hợp chất nước ép cà chua và mật ong, đắp lên mặt và cổ trong khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, làn da bạn sẽ mịn màng và rạng rỡ hơn. Cà chua và mật ong đều là những cách chữa mụn trứng cá ở trán hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH