Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

08:58:43 - 26/02/2016 - noidung

Thông thường người ta chỉ nghĩ tới việc sử dụng các loại hoa để hường mùi hương thơn tỏa ra từ các loại hoa để chế biến các sản phẩm dầu thơm, tiêu biểu đó là các loại nước hoa với mùi hương tự nhiên. Nhưng hôm nay bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với việc trị mụn với 2 loại hoa đấy nhé.

Tìm hiểu ngay: cách trị mụn bằng trứng gà luộc

Trị mụn với hoa cúc

Bất ngờ với công thức trị mụn từ 2 loại hoa

Hoa cúc không chỉ là một loài hoa đẹp mà còn có tác dụng trị bệnh hiệu quả. Từ xa xưa, loại hoa này đã được sử dụng như một dược liệu để trị bệnh và làm đẹp rất phổ biến. Nhờ có hoạt chất chống khuẩn, kháng viêm mà hoa cúc được dùng để trị mụn trứng cá hiệu quả.

Để trị mụn bằng hoa cúc, các bạn lấy cánh hoa tươi cho vào nước sôi rồi dùng để xông hơi khoảng 8-10 phút. Tinh chất từ hoa cúc sẽ theo hơi nóng làm thoảng lỗ chân lông và ngấm vào trong da để loại bỏ mụn hiệu quả. bạn có thể thực hiện xông hơi bằng tinh dầu hoa cúc nếu có. Thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả giảm mụn rõ rệt.

Tìm hiểu thêm: cách trị mụn cám ở mũi bằng thiên nhiên

Công thức trị mụn với hoa hồng

Bất ngờ với công thức trị mụn từ 2 loại hoa323

Hoa hồng cũng được dùng phổ biến bởi nhiều chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, dùng để trị mụn, thư giãn làn da và dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Bạn có thể dùng kết hợp các nguyên liệu gồm 3-4 muỗng cà phê hoa cúc, 2 muỗng cà phê hạt thì là và 4-5 cánh hoa hồng cho vào một tô lớn. Tiếp đến bạn đổ nước sôi vào và đậy kín mặt tô ít nhất 10 phút cho dưỡng chất tan ra. Sau đó, dùng khăn lớn che đầu và xông mặt trong ít nhất 8-10 phút. Với công thức này, bạn nên thực hiện công thức này đều đặn hàng tuần khoảng 2 – 3 lần sẽ giúp trị mụn hiệu quả, đồng thời giúp cho làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.

Với 2 công thức này bạn không điều trị mụn mà còn được sở hữu làn da sáng khỏe hơn. Đồng thời sẽ cảm thấy thật sự thư giãn đấy nhé.

Nguồn: http://ift.tt/1Q73Uko

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH