Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

04:20:59 - 26/02/2016 - noidung

Trị sẹo lồi triệt để hiệu quả lên tới 90 – 95%, làn da sáng mịn là một trong những ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là giải pháp điều trị sẹo lồi triệt để hiệu quả nhất bạn đã biết.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn mang sẹo lồi như bị vết thương hở, mụn hoặc thủy đậu, bỏng do xe máy,.. Thực chất của các vết sẹo lồi này là sự phát triển quả mức của các mô sơi trong lớp bì sau tổn thương da, kể cả về số lượng lẫn trật tự. Chúng phát triển không ngừng, thường nổi cao trên mặt da và lan rộng ra ngoài ranh giới của sẹo.

Cách chữa trị sẹo lồi hiệu quả nhất bạn đã biết 2

Rất nhiều bạn đang tìm cách chữa trị sẹo lồi hiệu quả

Thấu hiểu mong muốn của các đối tượng bị sẹo lồi về một phương pháp điều trị vừa hiệu quả vừa không gây xâm lấn, đau rát các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional. Đây là công nghệ tiên tiến, với ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nmthichs sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi. vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser Co2 có thể bóc tách các tổ chức mô da, loại bỏ sẹo lồi hiệu quả.

Bên cạnh đó, khác với các phương pháp trị sẹo lồi khác, Laser Co2 Fractional được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao vì có an toàn và thân thiện có thể áp dụng với mọi loại da. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ với cường độ bước sóng thích hợp, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để mà không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các vùng da mô da lân cận.

Cách chữa trị sẹo lồi hiệu quả nhất bạn đã biết 1

Laser Co2 Fractional công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả

Ngoài ra, công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo lồi cao cho người sử dụng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này. Chỉ trong một thời gian trị liệu ngắn từ 3 – 4 lần vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ chữa trị sẹo lồi hiệu quả nhất với phương pháp Laser Co2 Fractional mang lại cơ hội loại bỏ sẹo triệt để, cho làn da mịn màng, hồng hào như những vùng da khác giúp bạn lấy lại sự tự tin với hình ảnh của bản thân mình.

Nguồn: cachchamsocda.info

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH